สาระน่ารู้


ถ้าคุณขับรถคนเดียว แล้วเกิดอุบัติเหตุอยู่กลางทางหลวงตอนดึกๆ จะทำอย่างไร


คุณพิพัฒน์ ขุนพิลึก ลูกค้า ธนชาตประกันภัย ผู้ใช้รถที่เคยแจ้งเคลมประกันรถยนต์ผ่านไลน์ธนชาตประกันภัย ยินดีแชร์ประสบการณ์ส่วนตัว หลังจากได้ลองใช้บริการ

 

: รู้จักไลน์ธนชาตประกันภัย ได้อย่างไร

ผมแอดเฟรน์ของไลน์ธนชาตประกันภัยไว้ตอนซื้อประกันครับ 


: ทำไมถึงใช้ไลน์ธนชาตประกันภัย แจ้งเคลม

วันนั้น ผมขับรถแฟนไปทำธุระต่างจังหวัด ระหว่างทางซึ่งเป็นถนนทางหลวงระหว่างจังหวัด มีสุนัขวิ่งตัดหน้า พอรู้ว่าชน ผมก็รีบลงไปดู รถกันชนหน้าแตก ป้ายทะเบียนหลุด ตอนนั้นอยู่บนทางหลวงและดึกมากแล้ว ทางก็ค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัย ตรวจเช็คสภาพรถเบื้องต้นด้วยตัวเอง พอเห็นว่าไม่มีอะไรเสียหายมาก จึงรีบเก็บชิ้นส่วนที่เสียหายขึ้นรถ เข้าที่พักก่อน 

เมื่อถึงบ้านตั้งใจว่าจะแจ้งเคลมรถ แต่ไม่รู้ว่าแฟนผมเก็บกรมธรรม์ไว้ตรงไหน พอดีจำได้ว่าเคยแอดเฟรนด์และลงทะเบียนกับไลน์ธนชาตประกันภัยไว้ในมือถือ เลยได้ลองใช้บริการแจ้งเคลมผ่านไลน์ ซึ่งใช้งานง่ายมากครับ สะดวก แล้วเร็วมาก แค่กดแจ้งเคลม แล้วแชร์โลเคชันไป ขั้นตอนนิดเดียวก็แจ้งเคลมได้แล้ว ประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ก็มาถึงบ้าน ทำเรื่องเคลมให้เรียบร้อยและให้คำแนะนำอีกว่า ควรแจ้งทันทีที่เกิดเหตุเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจเช็คสภาพรถว่าไม่มีความเสียหายอื่นๆ 


: ชอบอะไรในไลน์ธนชาตประกันภัย

สะดวก ง่าย เร็ว ไม่ยุ่งยากครับ  แค่หยิบมือถือ เปิดไลน์ธนชาตประกันภัย ก็สามารถดูข้อมูลกรมธรรม์ แจ้งเคลมง่าย แล้วแชร์โลเคชันที่เกิดเหตุได้ด้วย เพียงไม่กี่นาทีก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา พร้อมส่งรูปภาพเจ้าหน้าที่ที่กำลังเดินทางมาให้เห็นทางไลน์อีกด้วย  ผมว่าดีสำหรับคนขับรถทุกคนนะครับ ไม่ว่าคุณจะขับรถมาเป็นสิบๆ ปีหรือเพิ่งหัดขับ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอครับ ถ้าเกิดเหตุแล้ว แจ้งประกันได้รวดเร็วก็ช่วยให้เราสบายใจขึ้น


: ไม่ชอบอะไรในไลน์ธนชาตประกันภัย

ยังไม่เจอนะครับว่าไม่ชอบอะไร ผมเองก็เพิ่งใช้งานเป็นครั้งแรก 

 

จำนวนคนอ่าน : 6345
ผู้เขียน : Admin วันที่ : 15/2/2562 14:10:00