Article

-->

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองคนบาดเจ็บ ในรถยนต์หากเกิดอุบัติเหตุทุกคนหรือไม่

 

 

    ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันภัยที่มีความคุ้มครองครบและดูแลผู้ขับขี่ทุกกรณี คุ้มครองรถชนรถ คุ้มครองซ่อมแซมความสูญเสียที่ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองน้ำท่วมจากภัยธรรมชาติ คุ้มครองอุบัติเหตุทั้งฝ่ายถูกและฝ่ายผิด

    อย่างไรก็ดีในอุบัติเหตุหลายครั้ง แม้จะไม่อยากให้เกิดการบาดเจ็บหรือสูญเสีย แต่ก็เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หากเกิดเหตุการณ์รถชนบนท้องถนนตั้งแต่อุบัติเหตุเล็กน้อยจนถึงอุบัติเหตุที่รุนแรง

    ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุกรณีที่มีผู้บาดเจ็บ อาจจะหัวกระแทกกับตัวรถยนต์หรือบาดเจ็บหนักจากอุบัติเหตุร้ายแรง ความคุ้มครองของ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะคุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่อยู่ในรถยนต์สูงสุดถึง 7 คน ตามความคุ้มครองมักระบุไว้ว่า คุ้มครองอุบัติเหตุ 1+6 หรือบางกรมธรรม์อาจจะคุ้มครองผู้โดยสารจำนวนน้อยกว่าที่ 1+4 คือรวมทั้งหมด 5 คน

    ความคุ้มครองอุบัติเหตุของ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะรวมถึงค่ารักษาพยาบาล ที่จะมีการระบุความคุ้มครองและทุนประกันภัยไว้ที่หน้าตารางกรมธรรม์มักจะเขียนว่า ค่ารักษาพยาบาลจากการเกิดอุบัติเหตุ”

    สำหรับผู้เอาประกันภัย ในความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ธนชาต จะคุ้มครองไปถึงค่ารักษาพยาบาล และหากเกิดการสูญเสียถึงชีวิตจะระบุทุกประกันภัยไว้ที่กรมธรรม์เช่นเดียวกัน

    ในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จัดเต็มที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์นี้ได้ที่หน้า เว็บไซต์ ธนชาตประกันภัน คลิก

    โดยเป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่มีค่าชดเชยรายได้ ชดเชยค่าเดินทางและมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.อีกด้วย    

 

#ธนชาตประกันภัย #ประกันรถยนต์ชั้น1 #ประกันภัยรถยนต์ธนชาต #ค่ารักษาพยาบาลประกันรถยนต์ชั้น 1

จำนวนคนอ่าน : 5820
Admin 6/24/2021 3:55:36 PM