Article

-->

ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม ตัวเลือกที่ตอบโจทย์ New Normal

 

    ยอมรับกันเลยว่าปีนี้ covid-19 ทำให้วิถีชีวิตของหลายคนต้องเปลี่ยน การควบคุมค่าใช้จ่ายกลายเป็นเรื่องสำคัญมาก และประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพหรือประกันชีวิต ผู้เอาประกันภัยในปีแห่ง new normal นี้ใช้ความไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนถึงความคุ้มค่าที่สุดก่อนจะเลือกซื้อ เช่น รถยนต์ที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน ถ้าทำงาน work from home เพิ่มขึ้นก็อาจจะไม่ได้ใช้รถยนต์มากนัก แล้วเราควรทำประกันรถยนต์ภาคสมัครใจแบบไหน

 

 

    วันนี้เรามาคุยกันถึงการเลือกความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ในช่วงนี้ โดยใช้กฎ 3 ข้อ เพื่อช่วยตัดสินใจดีกว่าครับ

 

     1. เน้นที่พฤติกรรมการขับรถยนต์ของผู้เอาประกันรถยนต์

     2. พิจารณาเรื่องบริการหลังการขาย การดูแลลูกค้าพร้อมบริการเสริมต่างๆ ให้มากขึ้น

     3. วางแผนงบประมาณ ที่สามารถกันออกมาในช่วงนี้ เพื่อค่าใช้จ่ายสำหรับประกันภัยรถยนต์ได้

 

 

    และวิธีการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับเหตุผล ดังกล่าว เพื่อให้เราสามารถใช้เงินได้อย่างคุ้มค่านั้นแนะนำดังนี้ครับ

 

     - ข้อแรก สังเกตพฤติกรรมการขับขี่รถยนต์ของตนเองใน1 วัน ว่าขับขี่กี่กิโลเมตร และความเร็วอยู่ในช่วงใด ถ้าขับขี่ไม่เกิน 90 กม.ต่อชั่วโมงเป็นส่วนใหญ่และไม่เคยละเมิดข้อกฎหมายในการขับขี่เลยเช่น ไม่ข้ามเลนถนนกะทันหัน ไม่ขับจี้รถยนต์คันหน้า แสดงว่าคุณเป็นนักขับขี่เกรด a หมายถึงมีความเสี่ยงที่จะขับชนรถของคนอื่นน้อยมาก แบบนี้ประกัน 2+ ที่คุ้มครองในรูปแบบรถชนรถเป็นหลักแทบจะเรียกได้ว่าเหมาะกับคุณมากครับ

 

     - ข้อสอง เมื่อคุณขับรถดี ให้ลองดูบริการหลังการขายของบริษัทประกันที่คุณเลือกว่ามีเสียงตอบรับจากประสบการณ์จริงของผู้ใช้ท่านอื่นไหม หรือได้รับการยอมรับและรางวัลเรื่องบริการ เรื่องการเคลม พร้อมให้คำปรึกษาได้ดีเมื่อเกิดเหตุ มีช่องทางการสื่อสารต่างๆ มีบริการเสริมหากรถยนต์เสียฉุกเฉิน

 

     - ข้อสุดท้าย งบประมาณที่สามารถใช้ได้ในตอนนี้มีอยู่เท่าไร สามารถใช้เงินสดจ่ายออกมาเป็นก้อนได้ไหม

 

 

    ใช่ครับ ถ้าเราเป็นผู้ขับขี่ที่มีพฤติกรรมการขับขี่แบบเกรด a และได้เลือกพิจารณาบริการหลังการขายของบริษัทประกันนั้นๆ อย่างถี่ถ้วนแล้ว การตัดสินใจเลือกทำธนชาตประกันภัยแบบ 2+จัดเต็ม ตอบโจทย์ที่สุดในตอนนี้ครับ เพราะมีความคุ้มครองที่ดูแลคุณในทุกอุบัติเหตุไม่ว่าจะชน หาย ไฟไหม้หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และยังมีตัวเลือกในการผ่อนจ่ายค่าเบี้ย 0% ได้นานถึง 10 เดือน เป็นตัวช่วยที่ดีและคุ้มค่าในยุค covid-19 new normal มากทีเดียวครับ

 

 

 

#ประกัน2บวกจัดเต็ม #ประกันรถยนต์2+ #ประกันรถยนต์ชนหายไฟไหม้ #ประกันรถยนต์ธนชาต

จำนวนคนอ่าน : 3034
Admin 2/10/2021 6:35:40 PM