Article

-->

Extended Warranty คืออะไร แล้วทำไมถึงได้ใจนักขับรถยนต์ Hi-Sum

 

 

    extended warranty คือโปรแกรมขยายคุณภาพการรับประกันรถยนต์ คุ้มครองค่าใช้จ่ายอันเนื่องมาจากความบกพร่องทางกลไกและไฟฟ้า หลังจากสิ้นสุดการรับประกันจากผู้ผลิตรถยนต์ บางโปรแกรมของ extended warranty จะคุ้มครองถึงค่าแรงในการเปลี่ยนอะไหล่ แต่ไม่รวมถึงอุบัติเหตุที่จากการเกิดใช้รถยนต์นั้น หรือไม่รวมถึงการบำรุงรักษาตามระยะทาง ซึ่งโปรแกรมแบบนี้ ต้องศึกษาความคุ้มครองที่แตกต่างกันจากค่ายรถยนต์ของแต่ละแบรนด์ผู้ผลิต เพราะมีรายละเอียดที่ไม่เท่ากันครับ

 

    และเพราะอะไร ทำไมนักขับรถยนต์ hi-sum (รถยนต์ที่มีมูลค่าทุนประกนภัยสูงหลักหลายล้านบาท) ถึงสนใจประกันภัยประเภท extended warranty? กันนักหนา สาเหตุเนื่องมาจากเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นของอะไหล่แท้จากศูนย์และการบริการในระดับพรีเมี่ยม ซึ่งโดยปกติแล้วศูนย์ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ราคาแพงมักจะมีโปรแกรมดูแลรักษาคุ้มครองอะไหล่และบริการ service ในระยะทางที่กำหนดอยู่แล้ว เช่น service inclusive สำหรับ 3 ปีแรก หรือ 5 ปีแรกหรือไม่เกิน 100,000 กิโลเมตร

 

    ในระยะเวลาคุ้มครองนี้ รถยนต์ hi-sum เหล่านี้มักจะได้รับการบริการแบบ vip มากๆ ในการนำรถยนต์เข้าตรวจเช็กตามระยะทาง การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง หรืออะไหล่บางชิ้นที่เสียหาย เช่น ยางแท่นเครื่อง ไฟท้ายหลวม ระบบไฟเซ็นเซอร์ ผ้าเบรก และเมื่อหมดอายุรับประกัน service inclusive แล้ว บางครั้งยังคงมีความต้องการให้ศูนย์บริการดูแลต่อไป เจ้าของรถก็มักจะสนใจซื้อความคุ้มครอง extended warranty นี้เพิ่มเติม ซึ่งหลายๆ โปรแกรมก็สามารถซื้อต่อไปได้อีก 1-3 ปีด้วยครับ

 

#ประกันรถยนต์ชั้น 1 #ประกันรถยนต์ธนชาต #ธนชาตประกันภัย #ยืนหนึ่งเรื่องการบริการ

จำนวนคนอ่าน : 5795
Admin 2/10/2021 5:04:42 PM