Article

-->

ผู้หญิงยุค Social Distancing รับมือด้วย 5 ไอเดียไม่ให้เอ้าท์

 

 

ช่วงรักษาระยะห่างอาจจะทำให้สาวๆ ต้องขับรถคนเดียวบ่อยขึ้น อาจจะเหงาหน่อย แต่เพื่อความปลอดภัย อดทนอีกหน่อยแล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับ

                  และถ้าหากวันนี้เราต้องใช้ชีวิตคนเดียวมากขึ้นแอดมินมี 5 ไอเดียเด็ด เตรียมพร้อม ดูแลตัวเองแบบคูลๆ มาฝากครับ

1.    ตรวจเช็กสภาพรถยนต์เสมอ เช็กล้อ ลมยาง หม้อน้ำ แบตเตอรี่ ที่ปัดน้ำฝนสม่ำเสมอ เข้าฤดูฝนปีนี้ ฝนมักจะตกตอนจะกลับบ้านทุกที ป้องกันยางแบนกะทันหัน แบตเตอรี่หมด ที่ปัดน้ำฝนติดขัด หมั่นตรวจเช็คกที่ศูนย์รถยนต์หรือปั๊มน้ำมันใกล้บ้านสม่ำเสมอนะครับ

2.    จ่ายเงินผ่านระบบ cashless กันดีกว่าครับ หลีกเลี่ยงการพกเงินสดให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค ปลอดภัยมีบันทึกทุกการใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นสลิปเครดิตการ์ด โอนเงินผ่าน qr code จ่ายผ่าน line platform หรือจะซื้อด้วย coin ก็ได้หมดนะครับ

3.     application จำเป็นต้องมีติดไว้ แอพ zoom meeting หรือจะ microsoft meeting มีไว้ประชุมวิดีโอออนไลน์กับลูกค้าไม่ต้องขับรถกลับไปกลับมา แอพสั่งอาหารออนไลน์ จะ grab, lineman, food panda หรือจะเป็น line@official ของร้านต่างๆ ก็ควรมีติดไว้เพื่อความสะดวกครับ

4.     ymid portal ติดตามข่าวสารสุขภาพ ศูนย์กลางข่าวสาร covid-19 ของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ เป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่ข่าวสารสถานการณ์การแพร่ระบาดของ “covid-19” ที่ถูกต้อง น่าเชื่อถือ หมั่นอัพเดทข่าวไว้ไม่เสียหายครับ

5.    แจ้งเคลม online หากเกิดอุบัติเหตุ ปัจจุบันการเคลมออนไลน์หรือแจ้งอุบัติเหตุและส่งโลเคชั่นที่เกิดเหตุผ่านทางไลน์กลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมาก บางบริษัทมีบริการให้เจ้าหน้าที่ดูแลคอยประสานงาน ส่งรถยนต์เข้าซ่อมแทนเราได้ง่ายขึ้นไปอีก ไม่ต้องเสียเวลาเอารถยนต์เข้าอู่ซ่อมด้วยตนเอง ที่สำคัญต้อง add line@official ของบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่เราทำประกันไว้นะครับ

       ด้วยไอเดียทั้งหมดนี้ หวังว่าจะช่วยให้สาวสตรองอย่างพวกเรามีความสุขและไม่กังวลจนเกินไปนักในยุครักษาระยะห่างที่อาจจะต้องดูแลตัวเองและเข้มแข็งกับทุกสถานการณ์ให้พ้นจากโรคร้ายไปด้วยกัน


#ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองครบ #ธนชาตประกันภัยอุ่นใจ #ประกันรถยนต์ในช่วง social distancing 

จำนวนคนอ่าน : 1532
Admin 9/3/2020 12:21:52 PM