Article

-->

บริการ Meet and Care ผู้ช่วยส่วนตัว ช่วยคุณได้อย่างไร?

 

 

    หลายคนคงแอบสงสัยนะครับว่าบริการน้องใหม่จากธนชาตประกันภัย meet and care ที่เหมือนกับให้คุณมีเลขาหรือมีผู้ช่วยส่วนตัวดูแลเรื่องการซ่อมรถแทนคุณ จะช่วยเหลือคุณได้จริงๆ เหรอ และคุณก็ไม่แน่ใจอีกด้วยว่าคุณจะเหมาะกับบริการตรงนี้หรือเปล่า วันนี้แอดมินจะมาช่วยไขข้องสงสัยให้กับทุกคนว่าใครกันนะที่เหมาะและเราจะช่วยลูกค้าเหล่านั้นอย่างไรครับ


1. คนที่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านเครื่องยนต์กลไกของรถ

ลูกค้ากลุ่มนี้มักมีปัญหาเวลาต้องติดต่อหรือพูดคุยกับช่างที่อู่ครับแอดมินยกตัวอย่างเช่น ช่างพูดเรื่องอะไหล่รถ ก็จะมีความไม่เข้าใจว่ารถยนต์ของเรามีอะไหล่ชื่อแปลกๆ แบบนี้ด้วยเหรอ แล้วอยู่ตรงส่วนไหนของรถ? หรือในกรณีที่ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ เราก็ไม่มั่นใจว่าช่างจะไม่ย้อมแมวเรารึเปล่านะ แต่ถ้าคุณมีบริการ meet and careดูแล เราจะทำหน้าที่ตรงส่วนนี้ให้หมดครับ คอยประสานงานกับช่าง และอธิบายคำศัพท์ต่างๆ ให้ลูกค้าได้เข้าใจในแบบที่ง่ายขึ้นครับ



2. คนที่มีเวลาน้อย

ลูกค้าบางคนอาจจะมีความเชี่ยวชาญเรื่องรถ แต่ติดเรื่องเวลา ไหนจะงาน ไหนจะเรื่องส่วนตัวต่างๆ เวลาค่อนข้างจะแน่น จนไม่มีเวลาสอบถามสถานการณ์ซ่อมกับช่างเลย ในส่วนนี้meet and care ก็ช่วยได้เหมือนกันครับ เพราะผู้ช่วยส่วนตัวจะคอยติดต่อกับช่าง และอัปเดตความคืบหน้าของงานซ่อมให้ลูกค้าทราบเป็นระยะ

 

 

3. คนที่ต้องการผู้ช่วยที่ไว้ใจได้มาตรวจสอบงานซ่อม

ลูกค้าที่มีความเข้าใจเรื่องการซ่อมระดับนึง และไม่ได้ติดเรื่องเวลา แต่กังวลเรื่องคุณภาพมาตรฐานหลังการซ่อมเสร็จว่ารถที่คุณรักตอนได้รับกลับมานั้น จะได้รับการซ่อมที่ดีไหม มีจุดอื่นที่เสียหายเพิ่มไหม รอยเล็ก รอยใหญ่ มีเพิ่มอีกไหม ปัญหาตรงนี้จะหมดไปเมื่อมีmeet and care มาเป็นดวงตาอีกคู่ ช่วยคุณตรวจสอบงานซ่อมทั้งหมด ทั้งรอบนอกรถ และข้างในรถ ก่อนจะส่งมอบรถคืนให้กับลูกค้าครับ

 


สบายใจ หายห่วง เมื่อมีผู้ช่วยส่วนตัวอย่าง meet and care ดูแลงานซ่อมรับแทนคุณครับ

 

สนใจสมัครรับบริการ meet and care คลิก 


ตรวจสอบจุดบริการ meet and care คลิก 

 

จำนวนคนอ่าน : 3895
Admin 7/30/2021 4:40:48 PM