Article

-->

มื่อเกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนนยามค่ำคืน ประกันรถยนต์ช่วยอะไรได้บ้าง

 

    หากคุณเป็นผู้หญิงที่ขับรถยนต์ไปทำงานคนเดียว และเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ในยามค่ำคืน แถมยังอยู่ในพื้นที่ที่ไม่ใช่ถนนเส้นหลัก ประกันภัยรถยนต์ธนชาต พร้อมดูแลส่งความช่วยเหลือ ให้คุณได้ทันที สำหรับผู้ขับขี่ที่ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 onelite และประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ธนชาต กับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

 

    ในยุคนี้ใครว่าบริการช่วยเหลือไม่จำเป็น อยากให้ฟังทางนี้ครับ จากสถิติการเกิดเหตุที่ธนชาตประกันภัยได้ประมวลผลในแต่ละปี แล้วพบว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดยเฉพาะเวลากลางคืน ผู้ประสบภัยจะตกใจและไม่รู้ว่าจะขอความช่วยเหลือจากใครได้ ลองนึกภาพตามว่า กำลังขับรถยนต์กลับบ้านหลังจากทำงานหนักทั้งวัน แล้วเกิดมีสุนัขหรือแมววิ่งตัดหน้า และหักหลบชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้รถยนต์ขับต่อไปไม่ได้ อีกทั้งถนนที่ขับกลับบ้านก็เป็นซอยลึกที่ไม่ค่อยมีรถยนต์ที่พอจะช่วยเหลือผ่านมา เราจะทำอย่างไรดี ยิ่งถ้าผู้ขับขี่เป็นผู้หญิงด้วยแล้วคงจะเกิดความกลัวและตกใจมากครับ

 

    ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ธนชาต และประกันภัยรถยนต์ชั้น 1onelite เข้าใจถึงสถานการณ์นี้เป็นอย่างดี จึงมีบริการเสริมพิเศษจัดเต็มที่คอยช่วยเหลือเหตุการณ์ฉุกเฉินบนท้องถนนต่างๆ อาจจะเป็นเหตุการณ์เช่น รถยนต์ขับขี่ต่อไปไม่ได้ ต้องอาศัยรถลากจูง หรือแบตเตอรี่หมดเครื่องยนต์สตาร์ทไม่ติด หรือแม้กระทั่งน้ำมันหมด

 

    ความช่วยเหลือฉุกเฉินเหล่านี้อาจมองว่าเป็นบริการเสริมพิเศษจากธนชาตประกันภัย ที่มีไว้คอยช่วยเหลือผู้ขับขี่ โดยเฉพาะถ้าเราเป็นผู้หญิงขับรถยนต์เอง หรือคุณแม่ของเราขับรถยนต์เอง เราก็ต้องการให้ท่านปลอดภัยไม่มีความเสี่ยงอันตรายใดในตอนกลางคืนใช่ไหมครับ

 

บริการเสริมที่มาพร้อมกับ ประกันรถยนต์ธนชาต นี้มีบริการทั้ง 24 ชั่วโมง จึงอุ่นใจได้ว่าทุกการเดินทางจะปลอดภัยครับ


#ประกันรถยนต์ชั้น2+ธนชาต #ประกันรถยนต์ #ประกันภัยรถยนต์ธนชาต

#บริการช่วยเหลือฉุกเฉินธนชาตประกันภัย 

 

จำนวนคนอ่าน : 5490
Admin 4/28/2021 1:53:01 PM