สาระน่ารู้


เลือกอู่ซ่อมรถยังไง ให้ไม่เสียใจภายหลัง

 

หากพูดถึงรถยนต์ที่คุณรัก ก่อนจะเลือกซื้อรถมาได้สักคันหนึ่ง ก็ต้องดูแล้วดูอีก เปรียบเทียบข้อมูลต่างๆ แทบจะทุกๆ ค่ายรถเพราะราคาต่อคันก็ไม่ใช่ถูกๆ  ฉะนั้นในการเลือกอู่รถยนต์แต่ละครั้ง ก็ควรที่จะพิถีพิถันด้วยจริงไหมละครับดังนั้นวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ วิธีเลือกอู่ซ่อมรถยนต์อย่างไร ให้ไม่เสียใจภายหลังกันครับ


Service Mind

โดยส่วนมากอู่ซ่อมรถที่ดี มักมาพร้อมกับบริการที่ดีควบคู่กัน เพียงฟังจากน้ำเสียงการพูดจา หรือความกระตือรือร้นในการต้อนรับลูกค้าหน้าใหม่ ก็พอจะทำให้ทราบถึงคุณภาพของอู่แห่งนั้นได้แล้วครับ

 

มีช่างผู้ชำนาญการ

อู่ซ่อมรถที่ดีมักมีช่างผู้ชำนาญการในอู่เสมอดังนั้นในขณะที่ช่างกำลังวิเคราะห์ตรวจสอบการซ่อมรถของเราควรตั้งใจฟังฟังและคิดตามหากคำพูดของช่างฟังแล้วสมเหตุสมผลกับอาการของรถ มั่นใจได้เลยครับว่าอู่แห่งนั้นเชื่อถือได้แน่นอนครับ

 

พื้นที่กว้างพอ

ความกว้างของอู่ซ่อมรถสำคัญไม่แพ้คุณสมบัติด้านอื่น เพราะถึงแม้ในอู่จะมีช่างที่มีฝีมือเก่งกาจมากแค่ไหน แต่ถ้าพื้นที่อู่คับแคบ ไม่มีที่พอให้รถเราจอดซ่อม สุดท้ายต้องจอดซ่อมกันที่ฟุตบาทหรือริมถนน ก็คงไม่เหมาะที่จะใช้บริการที่อู่แห่งนี้แล้วครับ

 

มีอุปกรณ์ครบครัน

ครื่องมือคือสิ่งสำคัญไม่แพ้สกิลของช่าง เพราะถึงแม้ว่าอู่แห่งนั้นจะมีแต่ช่างเก่งๆ ฝีมือดีทุกคน แต่ถ้าทุกคนต้องใช้ไขควง 1 อันร่วมกันทั้งอู่ก็คงช่วยรถเราไม่ไหวแน่นอนครับ

 

มีการรับประกันงานซ่อม

การรับประกันหลังการซ่อม คือ สิ่งที่น่าจะเรียกความมั่นใจให้กับเราได้มากที่สุด เพราะหากอู่ไหนกล้ารับประกันก็แสดงว่าอู่แห่งนั้นมั่นใจในฝีมือการซ่อมรถของตัวเองพอสมควร จึงช่วยให้เราตัดสินใจเลือกใช้บริการได้ง่ายขึ้นมากเลยครับ

 

แต่ถ้าหากคุณไม่อยากเสียเวลาในการหาข้อมูลเหล่านี้ แอดมินมีอีกหนึ่งทางเลือกมาเสนอครับ นั่นคือบริการ Meet and Care บริการหลังการขายดีๆ จากธนชาตประกันภัย ที่มีอู่ซ่อมรถที่ได้มาตรฐานในเครือมากมาย พร้อมจุดรับ-ส่งรถที่ช่วยอำนวจความสะดวกให้แก่ลูกค้า ที่สำคัญยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลการซ่อมรถให้ เสมือนกับเป็นผู้ช่วยดูแลรถแทนคุณทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่...

• รับ-ส่ง รถซ่อมแทนคุณ

• ตรวจเช็กรอยแผล จุดเคลม สภาพรถทั้งภายในและภายนอก

• ประเมินความเสียหาย และแนะนำการซ่อมที่เหมาะสมก่อนส่งรถเข้าอู่

• นำรถเข้าซ่อมในอู่ที่ได้มาตรฐาน Meet and Care

• ได้รับการซ่อมทันที ไม่ต้องรอต่อคิว

• ติดตามสถานะงานซ่อม พร้อมโทรแจ้งอัปเดตความคืบหน้าให้กับลูกค้าเป็นระยะ

• ตรวจสอบคุณภาพงานซ่อม ก่อนแจ้งนัดวันส่งมอบรถกับลูกค้า

• รับประกันงานซ่อมสีให้กับรถทุกคัน 1 ปีเต็ม

 

Meet and Care บริการหลังการขายสุดประทับใจ พร้อมให้บริการลูกค้าธนชาตประกันภัยทุกคน

 

สนใจลงทะเบียนเพื่อขอรับบริการ Meet and Care คลิก https://bit.ly/3n1bxah
ตรวจสอบจุดบริการ Meet and Care คลิก https://lin.ee/42YNjJi

จำนวนคนอ่าน : 1775
ผู้เขียน : Admin วันที่ : 22/9/2564 18:47:06