สาระน่ารู้


ชำระภาษีรถยนต์ประจำปีผ่านออนไลน์ ง่าย สะดวก ส่งป้ายภาษีถึงเร็วทันใจ

 

       ปัจจุบันในยุค new normal ผู้ขับขี่ที่ต้องการทำ ประกันภัยรถยนต์ ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นจากการทำประกันภัยรถยนต์ผ่านทางเว็บไซต์หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ นอกจากการทำ ประกันภัยรถยนต์ ได้โดยไม่ต้องเดินทางแล้ว ยังได้รับกรมธรรม์ e-policy เร็วทันใจผ่าน e-mail ด้วยนะครับ


       ธนชาตประกันภัย มีบริการช่องทางออนไลน์โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปได้ที่ เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th   หรือ ช่องทางไลน์ @tnionline ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ออนไลน์ได้สะดวก รวดเร็ว


       ต่อประกันรถยนต์ก็เช่นกันครับสามารถต่อประกันภัยรถยนต์ธนชาต ผ่านทางออนไลน์ได้เลย นอกจากการทำประกันภัยแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ พรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถที่บังคับให้รถทุกคันที่จดทะเบียน กับกรมการขนส่งทางบก พรบ.นี้จะต้องทำและมีไว้เป็นหลักประกันให้กับคนในรถทุกคัน และต้องไม่ลืมนำ พรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยนั้นไปต่อภาษีรถยนต์ตามกฎหมายด้วยครับ


       สำหรับรถยนต์นั่งไปเกิน 7 ปี สามารถต่อภาษีรถยนต์ผ่านออนไลน์ได้มาสักพักแล้ว แต่รถยนต์ที่มีอายุเกิน 7 ปี ทางกรมการขนส่งเริ่มให้ต่ออายุผ่านออนไลน์ได้แล้ว แต่จะต้องนำรถยนต์ของท่านไปตรวจสภาพรถยนต์ จากสถานตรวจสภาพรถเอกชน (ตรอ.) ให้ผ่านเรียบร้อยก่อนครับ เพื่อให้แน่ใจว่ารถยนต์อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ควันไม่ดำ ไม่เป็นอันตรายบนท้องถนน


       ส่วนใหญ่รถยนต์ที่มีอายุเกิน 7 ปี ธนชาตประกันภัย ให้ลูกค้าเก่าที่มีประวัติดีสามารถ ต่อประกันภัยรถยนต์อย่างต่อเนื่องได้ครับ


#ธนชาตประกันภัย #ประกันรถยนต์ชั้น1 #ประกันรถยนต์ #ประกันภัยรถยนต์ธนชาต #ต่อภาษีรถยนต์

จำนวนคนอ่าน : 12160
ผู้เขียน : Admin วันที่ : 24/6/2564 14:08:40