สาระน่ารู้


ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 แถมผู้ช่วยส่วนตัว ดูแลรถซ่อมให้คุณ

 

 

    เปิดตัวมาได้สักพักกับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่มีบริการผู้เชี่ยวชาญ meet and care ช่วยดูแลเรื่องซ่อมรถแทนคุณ เป็นความพิเศษที่มอบให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อ “    ประกันรถยนต์ชั้น 1 จัดเต็ม


    สำหรับบริการ meet and careนี้ คือความง่าย ความสะดวกสบายและความอุ่นใจ ที่ได้มาตลอกอายุกรมธรรม์ครับ หากเกิดอุบัติเหตุและรถยนต์ของท่านจำเป็นต้องเข้าอู่ซ่อมมาตรฐาน ท่านไม่ต้องขับรถไปเข้าอู่ซ่อมเองเลย ท่านสามารถนำรถยนต์ของท่านมาที่จุดรับบริการของ meet and care ที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความดูแล ตรวจเช็กจุดซ่อมรถยนต์ของท่าน เรียกอู่มารับรถยนต์ และให้คำปรึกษาก่อนเข้าซ่อม ระหว่างเข้าซ่อม จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเช็กพร้อมโทรแจ้งสถานะการซ่อมให้กับท่าน และเมื่อรถยนต์เสร็จเรียบร้อย ท่านเพียงมารับรถยนต์ ณ จุดที่ท่านสะดวกเข้ามาส่งรถยนต์ พร้อมกับตรวจคุณภาพการซ่อมให้ท่านด้วย


    ความพิเศษดูแลลูกค้าคนสำคัญนี้ มาพร้อมกับประกันรถยนต์ชั้น 1 จัดเต็ม ที่พร้อมการันตีงานซ่อมเทียบเท่าศูนย์บริการ คัดสรรคุณภาพการซ่อมให้ท่านได้รับความพึงพอใจ และในขณะที่ท่านไม่มีรถใช้ ยังสามารถเช่ารถยนต์จาก asap ในราคาพิเศษมากอีกด้วย ดีแบบนี้ที่ ธนชาตประกันภัย


    - ประกันรถยนต์ชั้น 1 จัดเต็ม ลูกค้าสามารถนำรถเข้าซ่อมได้ทันทีไม่ต้องรอคิว

    - ประกันรถยนต์ชั้น 1 จัดเต็ม การันตีงานซ่อมสี 1 ปี*


    ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นี้เปิดตัวพร้อมรับปีฉลู 2021 ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนผ่านบัตรได้ 0% นานถึง 6 เดือน* (เมื่อลูกค้าซื้อธนชาตประกันภัยก่อนวันที่ 31 กรกฎาคม 2564)

ประกันภัยรถยนต์ธนชาต และทีมงาน meet and care พร้อมให้ความสะดวก อุ่นใจได้ทุกครั้ง

 

#ประกันรถยนต์ชั้น1ธนชาต #ประกันรถยนต์ชั้น1ที่ไหนดี #ประกันรถยนต์ชั้น1คุ้มค่า #ธนชาตประกันภัย #meetandcare

จำนวนคนอ่าน : 1689
ผู้เขียน : Admin วันที่ : 1/6/2564 13:18:54