สาระน่ารู้


เทรนด์ใหม่ใน IG ออกกำลังกายสุขภาพดีปี 2021

 

 

 

    เทรนด์ออกกำลังกายให้สุขภาพดี กำลังมาแรง แถมยังช่วยให้ห่างไกลโรคร้าย และยังสามารถเป็นผู้นำเทรนด์ใน มียอด follower เพิ่มขึ้นอีกด้วย ลองมาดูครับว่ามีอะไรบ้าง

 

     1. โยคะฟลาย (yoga fly) พลาดไม่ได้สำหรับสาวสาวที่ต้องการออกกำลังกายไปด้วย สนุกไปด้วยเหมือนเล่นพิราทิส ผสมกับยิมนาสติกและมีอุปกรณ์การออกกำลังกายเป็นผ้าที่มีความเบา ยืดหยุ่นและแข็งแรงมากครับ เวลาเล่นโยคะฟลาย ร่างการจะได้บริหารเสริมสร้างความความสมบูรณ์ ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณส่วนหลังและกระดูกสันหลังผ่อนคลายไม่แข็งตึง และอิสระจากอิทธิพลของแรงโน้มถ่วงโลก สนุกมากและเหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยชอบการฝึกโยคะแบบนิ่งๆ และยังทำให้ร่างกายมีการเผาพลาญพลังงานสูง สร้างกล้ามเนื้อได้ไว หัวใจเต้นแรงมีการใช้น้ำหนักตัวค่อนข้างมากแต่ยังคงความสวยงามเหมือนโบยบินอยู่บนฟ้า เล่นโยคะฟลาย กลายเป็น ig influencer กันหลายท่านเลยครับ

 

     2. ปั่นจักรยานเป็นกลุ่ม กำลังเป็นเทรนด์ใหม่ที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น เพราะหลายคนไม่ชอบออกกำลังกายคนเดียว เลยเกิดเทรนด์รวมกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายคล้ายๆ กัน มากกว่า 5 คนขึ้นไป แล้วให้เทรนเนอร์กลุ่มออกแบบการออกกำลังกายเพื่อผลักดันและกระตุ้นให้เราพิชิตเป้าหมายที่วางไว้พร้อมกัน เช่นปั่นให้ถึง 25 กิโลเมตรต่อวันพร้อมกัน สร้างความสนุกระหว่างออกกำลังกายไปด้วย อาจมาในรูปแบบคลาสคาร์ดิโอต่างๆ คลาสปั่นจักรยาน คลาสเต้น ผลงานวิจัยพบว่าการออกกำลังกายเป็นกลุ่มทำให้เราออกแรงและเบิร์นมากขึ้นด้วย

 

     3. ใช้เทคโนโลยีช่วยกระตุ้นให้ออกกำลังกายเพื่อตนเองมากขึ้น อย่างเช่นการวิ่งแล้วใส่นาฬิกาวัดอัตราการเต้นของหัวใจไปด้วย การวิ่งนอกจากง่ายและสะดวกคือวิ่งที่ไหนก็ได้แล้ว ยังเผาผลาญไขมันได้ดี การออกกำลังกายด้วยการวิ่ง 30-45 นาที จะช่วยเผาผลาญขณะกำลังวิ่งและเมื่อหยุดวิ่ง ร่างกายจะเผาผลาญไขมันไปได้อีก 14 ชั่วโมง เมื่อวิ่งเป็นประจำอย่างน้อย 3 วันต่อสัปดาห์ จะช่วยให้ร่างกายฟิตและเฟิร์มได้  ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบสูบฉีดเลือด ช่วยกระตุ้นการเต้นของหัวใจ รวมทั้งช่วยขยายปอด เพิ่มออกซิเจนในเลือด ส่งผลให้หายใจโล่งสบายมากขึ้น ซึ่งก็จะทำให้ระบบหลอดเลือดหัวใจทำงานอย่างคล่องตัว สาวๆ ที่รักการวิ่งหลายท่าน หน้าตาผ่องใสผิวพรรณดีมี follower เยอะครับ

 

 

    ออกกำลังกายเทรนด์ใหม่ ก้าวเข้าสู่ปี 2021 ในอีกไม่กี่เดือน ชวนเพื่อนๆ มาออกกำลังกายกันครับ สุขภาพดีห่างไกลโรคร้าย ลดความเสี่ยงโรคมะเร็งด้วยนะครับ

 

 

 

#ประกันภัยโรคร้าย #สขภาพดีห่างไกลมะเร็ง #ธนชาตประกันภัยคุ้มครองมะเร็งเจอจ่ายจบ 

 

จำนวนคนอ่าน : 2007
ผู้เขียน : Admin วันที่ : 19/11/2563 14:02:49