สาระน่ารู้


ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก PA for child

 

      สวัสดีค่า…ตอนนี้เค้ากับพี่เบลสบายดีนะคะ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนค่ะ ตอนนี้เรายุ่งกันมากเลยค่ะ ลัลลาเบลไปโรงเรียนแล้ว ตื่นเต้นมากกกกก ! ไอด้าก็งานยุ่งมาก ตอนนี้มีแต่เรื่องลูกสาว ลูกสาว และลูกสาวนะคะ นางน่ารักและไม่ซนเลย ^_^

      ไอด้าคิดเรื่องลูกตลอดเวลา เป็นห่วงทุกอย่าง เดินทางไปไหนก็ต้องกระเตงกันไปทุกที่ค่ะ ขับรถต้องระมัดระวังเพิ่มอีก 2 เท่าตัว เพื่อความปลอดภัยของลูกค่ะ ต้องตรวจเช็คสภาพรถทุกครั้ง ขับขี่ปลอดภัย ไม่โทรศัพท์ ไม่ขับเร็ว ไม่ดื่มแน่นอนค่ะ ประกันรถยนต์ก็สำคัญนะคะไอด้าทำประกันชั้น 1 ค่ะ ครอบคลุมทุกอย่าง คุ้มครองรถยนต์และก็คนขับขี่อย่างไอด้าด้วยค่ะ จะได้อุ่นใจ 24 ชั่วโมงเลย ซื้อผ่านเว็บไซต์ได้ด้วยไม่ยากเลย คลิกง่าย ลองกันดูนะคะ

      ช่วงเดือนสองเดือนมานี้ ไอด้ามีเหตุให้ต้องไปหาคุณหมอมาด้วยนะคะ ปวดหลังยกของหนัก ก็ต้องรักษาสุขภาพมากขึ้นค่ะ เป็นคุณแม่แล้วนี่คะ เลยได้โอกาส search หาความรู้ใหม่ใหม่ เดี๋ยวนี้ประกันมีหลากหลายแบบมากเลยเห็นแล้วก็ตาลาย...จะเอาไงดี ก็ถ้าต้องเลือกก็ขอเอาแบบที่คุ้มครองอุบัติเหตุคุณแม่แล้วคุณลูกได้ประโยชน์ด้วย...ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก...จะมีมั๊ยน๊า

      สุดท้ายก็เจอค่ะ คือดีอ่ะ...พูดเลย ประกันอุบัติเหตุคุณแม่แต่คุณลูกป่วยเข้าโรงพยาบาล ถ้าเกิดเป็น 3 โรคนี้นะคะ ไข้เลือดออก อาหารเป็นพิษ หรือลำไส้อักเสบก็สามารถเข้ารับการรักษาได้ด้วย ว้าว!! อยากรู้หลังไมค์มาถามไอด้าได้นะคะ คือไอด้าว่าเจ๋งอ่ะ...คุณแม่ยังสาวและดิจิตอลอย่างเรา search เลยค่ะ ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก pa for child แล้วเจอกันใหม่นะคะ ไอเยิฟฟฟฟยูว์ค่ะ บ๊ายยบาย

ใช้โทรศัพท์มือถือ เข้าเว็บไซต์ ธนชาตประกันภัย ได้สะดวกเพียงสแกน qr code ด้านล่าง

 qr code ธนชาตประกันภัย

 

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจและร่วมกิจกรรมกับเราได้ทาง facebook ธนชาตประกันภัย

เพียงใช้โทรศัพท์มือถือสแกน qr code ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

 qr code facebook ธนชาต

จำนวนคนอ่าน : 23673
ผู้เขียน : admin วันที่ : 19/2/2558 15:10:16