สาระน่ารู้


งานแถลงข่าว เปิดตัว ธนชาตประกันภัยออนไลน์

ธนชาตประกันภัยตอบโจทย์ความต้องการคนยุคออนไลน์ เปิดบริการรูปแบบใหม่ “ธนชาต ประกันภัยออนไลน์” www.thanachartinsurance.co.th บริการประกันภัยออนไลน์ที่การันตีว่าครบวงจรที่สุดในประเทศไทย พร้อมคุณสมบัติบริการที่โดดเด่น ภายใต้สโลแกน “ธนชาตประกันภัยออนไลน์ ประกันง่ายง่าย คลิ๊กได้ คุ้มครองได้มากกว่า” คาดลูกค้าใช้บริการกว่า 730,000 ราย

 นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมการใช้สื่ออินเตอร์เน็ตและการทำธุรกรรมด้านการเงินผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ธนชาตประกันภัยซึ่งเล็งเห็นความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป จึงเปิดบริการ “ธนชาต ประกันภัยออนไลน์” www.thanachartinsurance.co.th บริการประกันภัยออนไลน์ที่การันตีว่าครบวงจรที่สุดในประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการและความจำเป็นของผู้ใช้บริการ ที่มาพร้อมกับ 16 ผลิตภัณฑ์ประกันภัย อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก หรือแม้แต่ประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัย ซึ่งนับว่ามีจำนวนการให้บริการที่มากที่สุดในแวดวงประกันภัย ณ ขณะนี้ พร้อมคุณสมบัติของการบริการที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ได้แก่ การซื้อประกันภัยในราคาคุ้มค่า โปร่งใส และตรงใจที่สุด การันตีความครบวงจรที่สุดในตลาดประกันภัย ตั้งแต่เริ่ม->ชำระเงินทันที->คุ้มครอง ภายใต้สโลแกน  “ธนชาตประกันภัยออนไลน์ ประกันง่ายง่าย คลิ๊กได้ คุ้มครองได้มากกว่า”  และระบบต่ออายุประกันภัยที่ดีที่สุดในตลาดประกันภัย ต่ออายุได้ทันทีแม้ไม่มีใบต่ออายุภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมระบบสมาชิกที่การันตีว่าปลอดภัยและส่วนตัวที่สุด (member login)

 นอกจากนี้ นางสาวธัญลักษณ์ สุภาสูรย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ฝ่ายการตลาด              e-business บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าบริการ “ธนชาตประกันภัยออนไลน์” ยังมีระบบการให้บริการสุดอัจฉริยะเพิ่มเติมอื่นๆ อีก 7 ระบบ ได้แก่ 1) ระบบสนับสนุนการแจ้งเคลมด้วยตนเอง ทั้งเคลมประกันรถยนต์และประกันอุบัติเหตุ 2) ระบบสนับสนุนการค้นชื่อโรงพยาบาลในเครือ     3) ระบบค้นหาอู่ซ่อมได้ทันใจ มี google maps และสามารถประเมินผลความพึงพอใจของอู่ได้ด้วย 4) ระบบ
ความปลอดภัย ssl ของเว็บไซต์ที่ได้รับการยอมรับระดับสากล 5) ระบบสมาชิกที่สามารถอัพเดทข้อมูลของสมาชิกปัจจุบันและสมาชิกใหม่ประกันภัยได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด 6) ระบบการเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ที่ทำได้ตลอดเวลากับโทรศัพท์เคลื่อนที่และโซเชียลเน็ตเวิร์ค อาทิ เฟซบุ๊ก ยูทูป กูเกิลพลัส และ 7) ระบบเลือกประกันที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้จากฟังก์ชั่น help me choose (ฟังก์ชั่นให้เราช่วยเลือก) อีกด้วย

  
 “จากตัวเลขพฤติกรรมของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต พบว่าค่าเฉลี่ยของการใช้อินเทอร์เน็ตต่อสัปดาห์เพิ่มสูงขึ้นจากการใช้งานโดยเฉลี่ย 32.3 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือ 4 ชั่วโมงต่อวัน ในปี 2556 เป็น 50.4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 7.2 ชั่วโมงต่อวัน เรียกได้ว่าคนใช้เวลาเกือบ 1 ใน 3 ของวันเพื่อใช้อินเทอร์เน็ต จนได้ชื่อว่าเป็นยุคแห่ง ‘สังคมออนไลน์’ ทั้งนี้ เนื่องจากมีความสะดวกสบาย ครอบคลุมทุกบริการ และไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ธนชาตประกันภัยจึงพร้อมที่จะให้บริการ “ธนชาตประกันภัยออนไลน์” อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของการบริการให้แก่ลูกค้า และถือเป็นบริการประกันภัยออนไลน์ที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคสังคมออนไลน์ที่ต้องการ ‘ชีวิตอิสระ...คุณกำหนดเอง’ ได้อย่างแท้จริง          โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจใช้บริการในปีแรกนี้ประมาณ 30% ของลูกค้าธนชาตประกันภัยทั้งหมด หรือประมาณ 730,000 ราย” นายพีระพัฒน์ กล่าวปิดท้าย
 
 ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ธนชาตประกันภัยออนไลน์” ได้ที่เว็บไซต์ธนชาต ประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th  หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/thanachartinsurance หรือ โทร. 1770

 

 

จำนวนคนอ่าน : 6193
ผู้เขียน : admin วันที่ : 11/2/2558 17:06:26